Skip to content

วิธียืมเงินผ่านบัตร atm กสิกรเพื่อยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีหรือวิธีเพิ่มวงเงินกด atm กสิกร สำหรับสมัครรับเงินฉุกเฉินกสิกร 50000 พร้อมทำบัตรกสิกรลายล่าสุด 2567

ต้องการเงินด่วนตอนนี้! ยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร บริการยืมเงินอุ่นใจได้เงินใช้จ่ายจริง 2567 (2024)

 

เคยไหม? ต้องการเงินด่วนตอนนี้แต่เจ้ากรรมไม่มีแหล่งกู้เงิน บริการยืมเงินด่วนใด ๆ ให้อุ่นใจทันด่วนเสียเลย อะ ๆ เดี๋ยวก่อน! เรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะหากต้องการเงินด่วนฉุกเฉินตอนนี้จริง ๆ ล่ะก็สามารถยืมเงินผ่านบัตร atm ได้ อย่าง ธนาคารกสิกรไทยเองที่มีบัตร atm หลากหลายรูปแบบ หลากหลายลวดลาย ก็มีบริการกสิกรให้ยืมเงินเช่นกัน แต่จะเป็นการยืมอย่างไรนั้น อย่ามัวรีรอ ตามเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยเถอะ รับรองว่าเป็นบริการยืมเงินอุ่นใจได้เงินใช้จ่ายจริง! 

ยืมเงินจากบัตร atm ยืมเงินกสิกร ต้องทำอย่างไร? 2567 (2024)

การยืมเงินกสิกรไทยด้วยบัตร atm กสิกรนั้นเป็นการยืมเงินธนาคารกสิกรไทยผ่านบัตรกดเงินสดซึ่งจะมีให้เลือกมากมาย เช่น บัตรกดเงินสด Xpress Loan ที่กำหนดวงเงินไว้ให้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือมีเงินเดือน 15,000 บาทก็กู้ได้สูงสุด 75,000 บาทเลยทีเดียว ช่วยให้การยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนกสิกร ยืมเงินฉุกเฉินกสิกร 50,000 เป็นไปอย่างราบรื่น โดยสามารถใช้แทนการยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกรนั่นเอง  *อย่าลืมว่าการทำบัตร ATM นั้นไม่ใช่การทำบัตรเครดิตอย่าเข้าใจผิด

นอกจากนี้ เรายังสามารถยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ รวมถึงสมัคร atm กสิกร เพิ่มวงเงินกสิกรผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS ทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ อีกด้วย

วิธีเพิ่มวงเงินกด atm กสิกร 2567 (2024)

สำหรับการใช้บริการเพิ่มวงเงินกด atm กสิกรนั้นไม่ใช้เรื่องยุ่งยาก เริ่มจากเข้าไปที่แอพแล้วเลือกธุรกรรม จากนั้นใส่รหัสผ่าน 6 หลัก หรือสแกนใบหน้า สแกนนิ้วมือ เสร็จแล้วเลือกบัญชีที่ผูกบัตรไว้กดตั้งค่า แล้วเลือกปรับวงเงินโอนต่อวัน (สูงสุด 1 ล้านบาทต่อวัน) กดยืนยันอีกครั้ง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดแล้วเลือกกลับ และนี่ก็เป็นวิธีเพิ่มวงเงินกด atm กสิกร ได้เงินรวดเร็วทันใจ

บัตร atm กสิกรแบบใหม่ บัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2567

ส่วนใครที่อยากรู้อยากใส่ใจเกี่ยวกับบัตร atm กสิกรไทย ว่าแบบใหม่ ลายล่าสุดเป็นใคร ปี 2567 นี้ยังคงเป็น 4 สาว วง BLACKPINK โดยจะมีลวดลายให้เลือก 5 แบบ คือศิลปินรายคน ได้แก่ ลิซา โรเซ่ เจนนี่ และจีซู ส่วนแบบสุดท้ายก็จะเป็นรวมเธอทั้ง 4 คน ซึ่งในการสมัครทุกช่องทางจะได้รับชุด Welcome Pack มีทั้งโค้ดดาวน์โหลดธีม KPLUS บัตรเดบิต BLACKPINK และ KBank x BLACKPINK Pop – UP Box สามารถช่วยเรื่องยืมเงินจากบัตร ATM กสิกรวงเงินปัง ๆ ใช้จ่ายทันทุกช่วงเวลา

ใครที่ต้องการเงินด่วนตอนนี้ก็คงจะมีทางออกที่ดีให้กับตัวเองแล้ว เพียงเลือกยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร ช่วยให้ได้ดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาการผ่อนจ่ายยาวนาน วงเงินก็สามารถเพิ่มได้ แต่ทั้งนี้ เมื่อยืมเงินจากบัตร atm ไปแล้วอย่าลืมจ่ายให้สม่ำเสมอด้วย  เพื่อให้การยืมเงินกสิกรครั้งหน้ารวดเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่ถูกปรับดอกเบี้ยสูงขึ้นภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็ไม่สูงขึ้นตามไปด้วย